Với khách hàng Mobifone đang
sử dụng các dịch vụ tiện ích của nhà mạng như 3G Mobifone, 4G
Mobifone, Funring…cũng vậy. Đôi khi, các vấn đề gặp phải như sim bị khóa,
mất mã PIN/mã PUK, hỗ trợ đăng ký/hủy gói dịch vụ… thì các điểm giao dịch của
nhà mạng sẽ không thể xử lý được, do đó khách hàng chỉ còn cách gọi đến tổngđài Mobifone để được tư vấn.
Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về
chức năng cũng như các cách thức gọi đến tổng đài, hôm nay, mobifone3g sẽ
giới thiệu đến quý khách các số tổng đài của Mobifone chăm sóc khách
hàng 24/7 cũng như các số điện thoại có thể sử dụng để gọi đến những
đầu số đặc biệt này.
Danh sách các số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7
Thông tin các số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7:
1. Tổng đài 9090:
– Đây là số điện thoại tổng
đài giải đáp thắc mắc của khách hàng Mobifone. Tất cả các vấn đề cần được
làm rõ liên quan đến gói cước, dịch vụ, tài khoản…, khách hàng đều có thể liên
lạc qua kênh này, tuy nhiên, hotline này chỉ nhận được các cuộc gọi từ
số Mobifone gọi đến, do đó khách hàng lưu ý nhé.
– Đối với thuê bao trả trước, cước
gọi đến 9090 là 200đ/phút và thuê bao trả sau thì được miễn phí.
Tổng đài chắm sóc khách hàngMobifone hỗ trợ mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng
2. Tổng đài 18001090:
– Đây là tổng đài cskh
Mobifone giải quyết khiếu nại của khách hàng thông qua hệ thống trả lời tự
động với những hướng dẫn cụ thể cho từng lĩnh vực liên quan. Tương tự với đầu số
trên, chỉ có thuê bao Mobifone mới gọi đến tổng đài 18001090 được
thôi nhé.
– Tổng đài trả lời tự động 18001090
miễn phí đối với cả thuê bao trả trước lẫn trả sau.
3. Tổng đài 9393:
– Đây là tổng đài danh
cho khách hàng là người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt
Nam. Bất cứ vấn đề nào cần được tư vấn và giải đáp, khách hàng nước ngoài đều
có thể gọi đến đầu số này và cũng lưu ý là chỉ được sử dụng thuê bao Mobifone để
gọi.
4. Các hotline đặc biệt.
– Trong một vài trường hợp, khách
hàng không có thuê bao Mobifone để gọi tổng đài thì cũng có thể yêu cầu hỗ trợ
bằng cách gọi đến 1 trong các số hotline theo từng khu vực như sau:
+ Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.
+ Mobifone miền Trung: 0905.144.144.
+ Mobifone miền Nam: 0908.144.144.
+ Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.
Hy vọng với những gì cung cấp
trên đây, quý khách hàng đã có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Mobifone và
có thể liên hệ để yêu cầu hỗ trợ, giúp đỡ bất cứ khi nào gặp sự cố liên quan đến
nhà mạng. Tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone hoạt động 24/7,
do đó quý khách có thể gọi đến mọi lúc tùy ý nhé.
Chúc quý khách có những giờ phút
thật vui vẻ khi tham gia các dịch vụ của Mobifone và nhận được sự hỗ trợ tận
tình từ tổng đài Mobi bởi các tổng đài viên đầy nhiệt huyết!!!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét