Đường dây nóng trong bất kỳ một ngành nghề nào đều được đánh giá rất cao bởi sự tương tác giải quyết vấn đề triệt để cho khách hàng. Dịch vụ của Mobifone cũng cho ra đường dây nóng tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone 24/7 giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh nhất.
Với khách hàng Mobifone đang sử dụng các dịch vụ
tiện ích của nhà mạng như 3G Mobifone, Funring…cũng vậy. Đôi
khi, các vấn đề gặp phải như sim bị khóa, mất mã PIN/mã PUK, hỗ trợ đăng
ký/hủy gói dịch vụ… thì các điểm giao dịch của nhà mạng sẽ không thể xử lý được.
Do đó, khách hàng chỉ còn cách gọi đến tổng đài Mobifone để được tư vấn.
Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chức năng cũng như các
cách thức gọi đến tổng đài, hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý
khách các số tổng đài của Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7 cũng
như các số điện thoại có thể sử dụng để gọi đến những đầu số đặc biệt này.
Thông tin các số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7:
1. Tổng đài 18001090:
– Đây là tổng đài cskh Mobifone giải quyết khiếu nại
của khách hàng thông qua hệ thống trả lời tự động với những hướng dẫn cụ thể
cho từng lĩnh vực liên quan. Tương tự với đầu số trên, chỉ có thuê bao Mobifone
mới gọi đến tổng đài 18001090 được thôi nhé.
– Tổng đài trả lời tự động 18001090 miễn phí đối với cả thuê
bao trả trước lẫn trả sau.
2. Tổng đài 9393:
– Đây là tổng đài danh cho khách hàng là người
nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất
cứ vấn đề nào cần được tư vấn và giải đáp, khách hàng nước ngoài đều có thể gọi
đến đầu số này và cũng lưu ý là chỉ được sử dụng thuê bao Mobifone để gọi.
3. Tổng đài 9090:
– Đây là số điện thoại tổng đài giải đáp thắc mắc của khách hàng Mobifone. Tất cả các vấn đề cần được làm rõ liên quan đến gói cước, dịch vụ, tài khoản…, khách hàng đều có thể liên lạc qua kênh này, tuy nhiên, hotline này chỉ nhận được các cuộc gọi từ số Mobifone gọi đến, do đó khách hàng lưu ý nhé.
– Đối với thuê bao trả trước, cước gọi đến 9090 là 200đ/phút và thuê bao trả sau thì được miễn phí.
4. Các hotline đặc biệt.
– Trong một vài trường hợp, khách hàng không có thuê bao
Mobifone để gọi tổng đài thì cũng có thể yêu cầu hỗ trợ bằng cách gọi đến 1
trong các số hotline theo từng khu vực như sau:
+ Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.
+ Mobifone miền Trung: 0905.144.144.
+ Mobifone miền Nam: 0908.144.144.
+ Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.
Hy vọng với những gì cung cấp trên đây, quý khách hàng đã có
thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Mobifone và có thể liên hệ để yêu cầu
hỗ trợ, giúp đỡ bất cứ khi nào gặp sự cố liên quan đến nhà mạng. Tổng đàichăm sóc khách hàng của Mobifone hoạt động 24/7, do đó quý khách có
thể gọi đến mọi lúc tùy ý nhé.
Chúc quý khách có những giờ phút thật vui vẻ khi tham gia
các dịch vụ của Mobifone và nhận được sự hỗ trợ tận tình từ tổng đài Mobi bởi
các tổng đài viên đầy nhiệt huyết!!!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét