Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Kinh nghiem du lich da nang

Mới đây, trong cộng đồng giới trẻ đang sốt sình sình về đi du lịch tự túc đến Núi Thần Tài tại Đà Nẵng. Núi Thần Tài là một trong những địa điểm du lịch tại Đà Nẵng mới nổi. Nếu bạn đang có hứng thú đi phượt tại đây, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!
Phương tiện di chuyển
Sau khi bạn đến Đà Nẵng và muốn thăm thú tại Núi Thần Tài, thì có nhiều phương tiện di chuyển cho bạn lựa chọn.
Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Núi thần tài cách khá xa Trung Tâm Thành phố tầm 40mM nên các bạn có thể dự trù về kinh phí đi lại nhé!
Xe ô tô.
Nếu bạn có dư chi phí, thì có thể chọn đi Taxi, nhưng mình nghĩ , nếu bạn đang đi với gia đình hoặc bạn bè có người lái được ô tô thì  có thể thuê ô tô để tiết kiệm chi phí hơn. Giá sẽ giao động khoảng 500 – 1 triệu tùy thuộc vào loại xe
Ngoài ra, tại Núi Thần Tài có xe đưa đón miễn phí từ Du thuyền Marina lên CVSKN Núi Thần Tài. Bạn có thể tham khảo nhé!
Xe Máy
Mình thì thích di chuyển bằng xe máy hơn. Giá thuê xe máy rơi vòa khoảng 150k – 200k. Vì nằm trên núi Bà Nà và có nhiều người chưa biết rõ đường lên đây. Vì vậy trước khi đi bạn nên tìm hiểu lộ trình trước kẻo bị lạc nhé. Đi xe máy khá thuận tiện để cho bạn khám phá những phong cảnh tại đây (đường đi lên có rất nhiều cảnh đẹp)
Giá vé vào công khi du lịch tại Núi Thần Tài
Giá vé tham quan Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là 200k/vé, bạn sẽ được tải nghiệm các trò chơi bao gồm : Tất cả các trò chơi dưới nước , tắm khoáng tại mỏ ,  Tắm sauna Thổ,  Sauna Nga, Trượt phao tại dòng sông lười, thăm quan mỏ khoáng và các khu vườn hoa quả nhiệt đới, buggy có kèm hướng dẫn viên..
Tại Khu du lịch du lịch Núi Thần Tài có gì?
Đến với Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn sẽ như được hòa mình trong không gian Nhật Bản thu nhỏ vì có thể nói nổi tiếng nhất tại Khu du lịch Núi Thần Tài là dịch vụ tắm khoáng. Đây chắc chắn là đây sẽ là một địa điểm du lịch tại Đà Nẵng, mang lại cho bạn những cảm giác khác biệt không đơn thuần chỉ là tắm khoáng nóng.
Núi Thần Tài được xây dựng với quy mô lớn, cùng nhiều không gian mở giúp bạn có thể hòa mình với thiên nhiêu hoang sơ tại đây. Bạn có thể khám phá một số dịch vụ, trò chơi lý thú tại đây:
·         Khu vực tắm bùn, tắm trà, tắm cà phê, tắm sữa…
·         Khu vực tắm khoáng nóng
·         Khu vui chơi trẻ em
·         Động Long Tiên với Dòng sông lười ấn tượng
·         Tháp Onsen
·         Nhà tắm khoáng nóng VIP
·         Khách sạn cao cấp
·         Hệ thống karaoke hiện đại
·         Nhà hàng sang trọng, đẳng cấp
·         Hệ thống cửa hàng lưu niệm
·         Khu vực tâm linh…

Đây là kinh nghiệm đi du lịch núi Thần Tài tự túc của mình, hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm lý thú khi tham quan suối khoáng nóng, suối thần tài nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký gói cước DP1500 Mobifone khách hàng nhận được ưu đãi khủng từ gói cước với 15GB dung lượng và 1500 sms để sử dụng trong suốt 30 ngày mà không lo bị gián đoạn. Gói cước phù hợp với các đối tượng thường xuyên liên lạc qua điện thoại chỉ cần soạn tin nhắn ON DP1500 gửi 9084 là có thể đăng ký thành công gói cước. >>> Xem ngay: Cách đăng ký 3G Mobifone giá hấp dẫn được 269.735 khách hàng tin dùng Đăng ký DP1500 Mobifone nhận ưu đãi cực số Đăng ký DP1500 Mobifone nhận ưu đãi cực số Ưu đãi của gói cước DP1500 Mobifone Ưu đãi dung lượng 3G Mobifone: Tặng 15GB data tốc độ cao. Ưu đãi gọi nội mạng Mobifone: Gọi không giới hạn, không phát sinh thêm phí. Ưu đãi nhắn tin SMS nội mạng Mobifone: Miễn phí 1.500SMS. Ưu đãi khác: Trong chu kỳ đầu tiên đăng ký khách hàng sẽ được miễn phí sử dụng gói FB30, YT30, gói E30 dịch vụ mEnglish, VD7 dịch vụ Like 1 >>>Xem ngay: Không thể bỏ qua: Các gói Data Plus 4G Mobifone cực hấp dẫn Cách đăng ký gói DP1500 của Mobifone Với ưu đãi cực hấp dẫn trên đây khách hàng chắc hẳn đã rất mong muốn được sử dụng gói cước. Để đăng ký gói DP1500 của Mobifone khách hàng chỉ cần soạn một tin nhắn duy nhất trên điện thoại của mình. Soạn ON DP1500 gửi 9084 Giá cước: 1.500.000đ/ lần đăng ký. Hạn sử dụng: Đăng ký lần đầu chu kỳ đầu tiên là 90 ngày, những chu kỳ tiếp theo là 30 ngày. Gọi không giới hạn cùng gói DP1500 Mobifone Gọi không giới hạn cùng gói DP1500 Mobifone Thông tin cần biết khi sử dụng DP1500 Mobifone Đối tượng được tham gia: Thuê bao Mobifone trả trước, trả sau nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ tổng đài. Khách hàng có thể chủ động soạn tin nhắn KT DSDP gửi 999 kiểm tra xem mình được tham gia gói cước nào. Để kiểm tra dung lượng ưu đãi còn lại: Soạn KT DP1500 gửi 999. Khi khách hàng dùng hết data ưu đãi, hệ thống sẽ ngừng truy cập. Để tiếp tục dùng internet bạn có thể mua thêm data 3G Mobifone hoặc gia hạn lại gói. Khi hết ưu đãi SMS, cước nhắn tin theo quy định thông thường. Những ưu đãi hấp dẫn của gói cước DP1500 Mobifone trên đây chắc chắn sẽ giúp cho bạn tiết kiệm tối đa chi phí dùng điện thoại của mình. Đăng ký ngay để được trải nghiệm khuyến mãi Mobifone và phục vụ hiệu quả cho nhu cầu liên lạc, công việc của mình nhé! >>>Chi tiết: Cách kiểm tra dung lượng ưu đãi gói Data Plus Mobifone Chúc các bạn đăng ký gói cước DP1500 Mobifone thành công!

Đăng ký gói cước DP1500 Mobifone  khách hàng nhận được ưu đãi khủng từ gói cước với  15GB  dung lượng và  1500 sms  để sử dụng trong suốt 3...