Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Chuong trinh ket noi dai lau cua mobifone

Chương trình kết nối dài lâu Mobifone được triển khai nhằm tri ân những khách hàng đã gắn bó lâu dài với nhà mạng. Khi tham gia chương trình quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận những ưu đãi vô cùng thiết thực như cước điện thoại, các gói combo gọi + SMS hay những ưu đãi về du lịch, khách sạn, làm đẹp,… Hàng năm có vô số quà tặng bất ngờ từ nhà mạng vì vậy hãy tận hưởng và trải nghiệm ngay hôm nay bạn nhé!
Tham gia chương trình kết nối dài lâu Mobifone

Kết nối dài lâu Mobifone là gì?

Kết nối dài lâu Mobifone (KNDL) là chương trình dành cho khách hàng đang sử dụng mạng di động Mobifone. Chương trình được triển khai từ tháng 1/2006 với mong muốn mang đến cho các hội viên ưu đãi, dịch vụ giá trị vượt trội bên cạnh việc đảm bảo chất lượng dịch vụ thông tin di động. Đây cũng là lời tri ân nhà mạng đến các khách hàng thân thiết đã gắn bó với MobiFone.

Cách đăng ký hội viên Kết nối dài lâu Mobifone

Để nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng cũng như những món quà sinh nhật bất ngờ bạn chỉ cần thực hiện đăng ký hội viên KNDL theo cách hướng dẫn sau:
  • Cách 1: Soạn tin DK gửi 9237.
  • Cách 2: Đăng ký trên web Mobifone Portal:  http://mobifone.vn/ chọn vào mục Kết nối dài lâu tiếp đến bạn chọn Đăng ký hội viên kết nối dài lâu và làm theo hướng dẫn.
  • Cách 3: Thực hiện đăng ký tại các điểm giao dịch, cửa hàng Mobifone.
Lưu ý:
  • Cách nhắn tin chỉ áp dụng cho thuê bao trả sau.
  • Cách 2 và cách 3 áp dụng cho cả trả trước và trả sau.
>>> Tìm hiểu: Các điểm giao dịch Mobifone trên toàn quốc để có thể đăng ký hội viên kết nối dài lâu dễ dàng hơn
Nhận những phần quà thiết thực từ Mobifone

Quy định điểm thưởng và đổi điểm thưởng

Khi trở thành hội viên của chương trình bạn sẽ được cộng điểm cho các giao dịch trên di động và sau đó có thể đổi điểm thành những giải thưởng phù hợp. Quy định cộng điểm và đổi điểm như sau:
  • Cộng điểm: Phát sinh 1000đ = 1 điểm, khi đủ 2000 điểm bạn sẽ có cơ hội trả thưởng. Tất cả các phát sinh gọi, nhắn tin, sử dụng 3G/4G, các dịch vụ GTGT,… đều được tính điểm.
  • Quy định đổi điểm: Chi tiết tại bảng dưới đây.
STTHạng Hội viênTiền thưởng quy đổi tương đương với 2000 điểm
1Đồng80.000 đồng
2Bạc120.000 đồng
3Titan160.000 đồng
4Vàng200.000 đồng
5Kim cương300.000 đồng
  • Với thuê bao trả trước số tiền đổi được sẽ cộng vào tài khoản KM1 để nhắn tin, gọi nội mạng Mobifone, thời gian sử dụng trùng với thời gian sử dụng của tài khoản chính.
  • Với thuê bao trả sau tài khoản sẽ được dùng để gọi và nhắn tin nội mạng MobiFone trong vòng 60 ngày.

Quy định hạng hội viên KNDL Mobifone

Với mỗi số điểm tương ứng bạn sẽ được thăng hạng theo chu kỳ quy định của Mobifone. Chu kỳ thăng hạn là 12 tháng:
SttHạng Hội viênSố điểm tương ứng
1Kim cươngTừ 24.000 trở lên
2VàngTừ 18.000 đến dưới 24.000
3Titantừ 8.000 đến dưới 18.000
4BạcTừ 4.000 đến dưới 8.000
5ĐồngDưới 4.000 điểm

Những lợi ích khi tham gia KNDL Mobifone

Ưu đãi từ nhà mạng Mobifone

  • Ưu đãi về dịch vụ: Ưu đãi cước, gói cước gọi, nhắn tin, gói cước 3G Mobifone, hạn mức sử dụng,…
  • Ưu đãi dịp lễ: Quà sinh nhật, sử dụng miễn phí dịch vụ…
  • Sở hữu thẻ hội viên để tận hưởng các ưu đãi từ nhà mạng cũng như ưu đãi từ các đối tác.
  • Ưu đãi của chương trình Bông Sen Vàng (Lotusmiles).

Ưu đãi từ đối tác

Các dịch vụ:
  • Hàng không – Du lịch – Khách sạn.
  • Giáo dục -Vui chơi – giải trí.
  • Thể thao – sức khỏe – thẩm mỹ.
  • Hàng tiêu dùng.
Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về chương trình Kết nối dài lâu Mobifone. Hy vọng chương trình này sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều cơ hội tận hưởng các tiện ích di động và cuộc sống một cách trọn vẹn nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký gói cước DP1500 Mobifone khách hàng nhận được ưu đãi khủng từ gói cước với 15GB dung lượng và 1500 sms để sử dụng trong suốt 30 ngày mà không lo bị gián đoạn. Gói cước phù hợp với các đối tượng thường xuyên liên lạc qua điện thoại chỉ cần soạn tin nhắn ON DP1500 gửi 9084 là có thể đăng ký thành công gói cước. >>> Xem ngay: Cách đăng ký 3G Mobifone giá hấp dẫn được 269.735 khách hàng tin dùng Đăng ký DP1500 Mobifone nhận ưu đãi cực số Đăng ký DP1500 Mobifone nhận ưu đãi cực số Ưu đãi của gói cước DP1500 Mobifone Ưu đãi dung lượng 3G Mobifone: Tặng 15GB data tốc độ cao. Ưu đãi gọi nội mạng Mobifone: Gọi không giới hạn, không phát sinh thêm phí. Ưu đãi nhắn tin SMS nội mạng Mobifone: Miễn phí 1.500SMS. Ưu đãi khác: Trong chu kỳ đầu tiên đăng ký khách hàng sẽ được miễn phí sử dụng gói FB30, YT30, gói E30 dịch vụ mEnglish, VD7 dịch vụ Like 1 >>>Xem ngay: Không thể bỏ qua: Các gói Data Plus 4G Mobifone cực hấp dẫn Cách đăng ký gói DP1500 của Mobifone Với ưu đãi cực hấp dẫn trên đây khách hàng chắc hẳn đã rất mong muốn được sử dụng gói cước. Để đăng ký gói DP1500 của Mobifone khách hàng chỉ cần soạn một tin nhắn duy nhất trên điện thoại của mình. Soạn ON DP1500 gửi 9084 Giá cước: 1.500.000đ/ lần đăng ký. Hạn sử dụng: Đăng ký lần đầu chu kỳ đầu tiên là 90 ngày, những chu kỳ tiếp theo là 30 ngày. Gọi không giới hạn cùng gói DP1500 Mobifone Gọi không giới hạn cùng gói DP1500 Mobifone Thông tin cần biết khi sử dụng DP1500 Mobifone Đối tượng được tham gia: Thuê bao Mobifone trả trước, trả sau nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ tổng đài. Khách hàng có thể chủ động soạn tin nhắn KT DSDP gửi 999 kiểm tra xem mình được tham gia gói cước nào. Để kiểm tra dung lượng ưu đãi còn lại: Soạn KT DP1500 gửi 999. Khi khách hàng dùng hết data ưu đãi, hệ thống sẽ ngừng truy cập. Để tiếp tục dùng internet bạn có thể mua thêm data 3G Mobifone hoặc gia hạn lại gói. Khi hết ưu đãi SMS, cước nhắn tin theo quy định thông thường. Những ưu đãi hấp dẫn của gói cước DP1500 Mobifone trên đây chắc chắn sẽ giúp cho bạn tiết kiệm tối đa chi phí dùng điện thoại của mình. Đăng ký ngay để được trải nghiệm khuyến mãi Mobifone và phục vụ hiệu quả cho nhu cầu liên lạc, công việc của mình nhé! >>>Chi tiết: Cách kiểm tra dung lượng ưu đãi gói Data Plus Mobifone Chúc các bạn đăng ký gói cước DP1500 Mobifone thành công!

Đăng ký gói cước DP1500 Mobifone  khách hàng nhận được ưu đãi khủng từ gói cước với  15GB  dung lượng và  1500 sms  để sử dụng trong suốt 3...