Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Đăng ký D7 của Mobifone nhận 1.2GB mỗi ngày

Gói cước D7 của Mobifone là gói cước 3G 1 ngày giá rẻ, giúp khách hàng có thể đăng ký sử dụng 3G giá rẻ mỗi ngày. Đăng ký thành công gói cước D7 Mobifone khách hàng có 1.2GB dung lượng cùng với 7.000đ để sử dụng vào những thời điểm bạn cần. Gói cước phù hợp với những đối tượng không có nhu cầu truy cập thường xuyên trong tháng. 

Đăng ký gói D7 Mobifone để sử dụng 3G trọn gói trong 1 ngày:

- Việc gói D7 được triển khai lại là tin vui cho các thuê bao Mobifone có nhu cầu sử dụng 3G trong thời gian ngắn. Tuy nhiên gói cước 3G Mobifone 1 ngày này không áp dụng đại trà mà chỉ áp dụng cho những thuê bao thuộc danh sách được Mobi khuyến mãi và nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước từ nhà mạng.
- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Các bước đăng ký gói 3G D7 của Mobifone qua 999:

Bước 1: Kiểm tra đối tượng đăng ký
– Để biết thuê bao của mình có thuộc đối tượng đăng ký gói D7 hay không quý khách hãy bấm *090# nhấn OK hoặc gọi tổng đài CSKH 9090 để nhờ kiểm tra
Bước 2: Đăng ký gói D7 (nếu thuộc đối tượng).

– Qúy khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp: D7 gửi 999

Sau khi soạn tin nhắn quý khách hãy chờ đợi trong giây lát để hệ thông xử lý thông tin và gửi SMS báo về thuê bao của quý khách đã đăng ký thành công gói cước. Lúc này quý khách hãy tắt máy sau đó khởi động lại rồi bật 3G trên thiết bị di động là có thể thoải mái truy cập mạng.

- Cước phí đăng ký: 7000đ trừ vào tài khoản gốc
- Chu kỳ gói: Đến 24h ngày đăng ký .
Ưu đãi data  hấp dẫn từ gói cước D7 của Mobifone:
Đăng ký gói 3G khuyến mãi D7 Mobifone thành công, sẽ mang lại cho các thuê bao ưu đãi dung lượng rất hấp dẫn, lên đến 1,2GB data tốc độ cao mỗi chu kỳ.
Trong quá trình sử dụng gói cước luôn duy trì tốc độ truy cập cao cho các thuê bao với ưu đãi 1,2GB. Khi sử dụng hết ưu đãi data quý khách không cần lo lắng sẽ mất thêm cước phí vì gói D7 không tính cước phát sinh ngoài gói, hết data quý khách vẫn có thể truy cập mạng nhưng tốc độ truy cập sẽ là tốc độ hạ băng thông.
Để sử dụng ưu đãi từ gói D7 Mobifone thật hiệu quả và hạn chế tình trạng gói cước hạ băng thông về tốc độ thường trong chu kỳ gói quý khách nên kiểm tra lưu lượng còn lại sau mỗi lần truy cập mạng với cú pháp tin nhắn: KT DATA gửi 999.
Lưu ý:
– Gói D7 có tính năng tự gia hạn nên nếu có nhu cầu sử dụng tiếp quý khách cần đảm bảo tài khoản có số dư đủ 7000đ. Trường hợp hết nhu cầu sử dụng quý khách hãy hủy gói cước vào cuối chu kỳ gói với cú pháp: HUY D7 gửi 999.
Nếu may mắn được đăng ký 3G Mobifone 7000đ ngày, chắn chắn các thuê bao sẽ thật sự hài lòng với ưu đãi và tốc độ truy cập mạng của gói cước, nhu cầu  sử dụng mạng 3G nhất thời của quý khách sẽ được đáp ứng trọn vẹn. Tuy nhiên nếu không may mắn thuộc đối tượng đăng ký gói D7 thì quý khách vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác cung vô cùng hấp dẫn.

Những lựa chọn khác ngoài gói 3G D7 từ Mobifone:

Bên cạnh gói D7 Mobifone cũng đồng thời triển khai rất nhiều gói cước 3G ngày khác, các gói Mobifone 3G tháng hay đăng ký 4G Mobifone cũng có ưu đãi hấp dẫn không kém.
Chính vì vậy khi bấm *090# thuê bao không thuộc danh sách đăng ký gói D7 thì quý khách cũng đừng thất vọng mà hãy tham khảo các gói cước 3G khác như D1, D5, D10…và chọn lựa gói phù hợp để đăng ký.
Chúc các bạn đăng ký thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký gói cước DP1500 Mobifone khách hàng nhận được ưu đãi khủng từ gói cước với 15GB dung lượng và 1500 sms để sử dụng trong suốt 30 ngày mà không lo bị gián đoạn. Gói cước phù hợp với các đối tượng thường xuyên liên lạc qua điện thoại chỉ cần soạn tin nhắn ON DP1500 gửi 9084 là có thể đăng ký thành công gói cước. >>> Xem ngay: Cách đăng ký 3G Mobifone giá hấp dẫn được 269.735 khách hàng tin dùng Đăng ký DP1500 Mobifone nhận ưu đãi cực số Đăng ký DP1500 Mobifone nhận ưu đãi cực số Ưu đãi của gói cước DP1500 Mobifone Ưu đãi dung lượng 3G Mobifone: Tặng 15GB data tốc độ cao. Ưu đãi gọi nội mạng Mobifone: Gọi không giới hạn, không phát sinh thêm phí. Ưu đãi nhắn tin SMS nội mạng Mobifone: Miễn phí 1.500SMS. Ưu đãi khác: Trong chu kỳ đầu tiên đăng ký khách hàng sẽ được miễn phí sử dụng gói FB30, YT30, gói E30 dịch vụ mEnglish, VD7 dịch vụ Like 1 >>>Xem ngay: Không thể bỏ qua: Các gói Data Plus 4G Mobifone cực hấp dẫn Cách đăng ký gói DP1500 của Mobifone Với ưu đãi cực hấp dẫn trên đây khách hàng chắc hẳn đã rất mong muốn được sử dụng gói cước. Để đăng ký gói DP1500 của Mobifone khách hàng chỉ cần soạn một tin nhắn duy nhất trên điện thoại của mình. Soạn ON DP1500 gửi 9084 Giá cước: 1.500.000đ/ lần đăng ký. Hạn sử dụng: Đăng ký lần đầu chu kỳ đầu tiên là 90 ngày, những chu kỳ tiếp theo là 30 ngày. Gọi không giới hạn cùng gói DP1500 Mobifone Gọi không giới hạn cùng gói DP1500 Mobifone Thông tin cần biết khi sử dụng DP1500 Mobifone Đối tượng được tham gia: Thuê bao Mobifone trả trước, trả sau nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước từ tổng đài. Khách hàng có thể chủ động soạn tin nhắn KT DSDP gửi 999 kiểm tra xem mình được tham gia gói cước nào. Để kiểm tra dung lượng ưu đãi còn lại: Soạn KT DP1500 gửi 999. Khi khách hàng dùng hết data ưu đãi, hệ thống sẽ ngừng truy cập. Để tiếp tục dùng internet bạn có thể mua thêm data 3G Mobifone hoặc gia hạn lại gói. Khi hết ưu đãi SMS, cước nhắn tin theo quy định thông thường. Những ưu đãi hấp dẫn của gói cước DP1500 Mobifone trên đây chắc chắn sẽ giúp cho bạn tiết kiệm tối đa chi phí dùng điện thoại của mình. Đăng ký ngay để được trải nghiệm khuyến mãi Mobifone và phục vụ hiệu quả cho nhu cầu liên lạc, công việc của mình nhé! >>>Chi tiết: Cách kiểm tra dung lượng ưu đãi gói Data Plus Mobifone Chúc các bạn đăng ký gói cước DP1500 Mobifone thành công!

Đăng ký gói cước DP1500 Mobifone  khách hàng nhận được ưu đãi khủng từ gói cước với  15GB  dung lượng và  1500 sms  để sử dụng trong suốt 3...